kệ siêu thị tại yên bái được nhiều khách hàng yêu thích

kệ siêu thị tại Yên Bái

Kệ siêu thị tại Yên Bái là một trong những loại hàng hóa được nhiều khách hàng tìm kiếm trong những năm gần đây. Kệ trưng bày siêu thị là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong các của hàng, siêu thị và đang được các đơn vị sản xuất cũng như thương mai khai thác thị trường này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số loại giá kệ được yêu thích nhất tại Yên Bái trong những năm gần đây.

Xem thêm: Kệ siệu thị tại Cao bằng

Kệ siêu thị văn phòng phẩm

Tình hình kinh tế văn hóa tỉnh Yên Bái

Yên Bái là một trong những tỉnh có cơ cấu kinh tế đa dạng và nông nghiệp chiếm tỷ trọng rất ít. Là tỉnh với một số sản phẩm đặc trưng của vùng nổi tiếng  chèquếgạo nếp Tú Lệ, cam Lục Yên, nhãn Văn Chấn. Tuy nhiên công nghiệp cũng phát triển kém hơn nhiều so với miền xuôi. Các sản phẩm công nghiệp chính như chè khô, gỗ, xi măng. Trong vài năm gần đây Yên Bái được sự quan tâm của nhà nước do đó kinh tế của tỉnh cũng được cải thiện đáng kể. Tỷ lệ nghèo đói giảm rõ rệt, đời sống kinh tế của người dân được nâng cao và nghành dịch vụ cũng từ đó mà phát triển theo.

Đặc điểm kệ siêu thị tại Yên Bái

Với diện tích phần lớn đồi núi, dân cư tập trung tại các khu vực thành phố Yên Bái, Văn Chấn, Văn Yên , Yên Bình, Lục Yên. Nhìn chung kinh tế của tỉnh Yên Bái còn nghèo do tỷ lệ nghèo tại các cùng cao của tỉnh chiếm tỷ lệ cao. Tuy nhiên thành phố Yên Bái có sự phát triển rất tốt. Ngành dịch vụ phát triển tập trung tại các thành phố , thị trấn chỉnh của tỉnh. Các trung tâm mua sắm lớn được tập chung tại thành phố Bái và số lượng cũng tăng ở mức không quá nhanh. Khách hàng sử dụng giá kệ siêu thị tại Yên Bái chủ yêu là kệ sắt sơn tĩnh điện gồm kệ siêu thị lưng lưới và kệ siêu thị tôn đục lỗ bên cạnh đó là kệ hạng nhẹ( kệ sắt V lỗ). Với đặc điểm của kệ siêu thị tại Yên Bái

  • Thuận tiện cho việc vận chuyển, lắp đặt
  • Phù hợp với đại đa số các loại hàng hóa của vùng
  • Chi phí đầu tư cửa hàng không quá lớn
  • Tối ưu diện tích trưng bày hàng hóa và tăng thẩm mỹ tạo sự thoải mái và thích thú cho khách hàng.

Kệ siêu thị tại Yên Bái có những kích thước nào

Hầu hết các loại kệ trưng bày siêu thị tại Yên Bái đều có kích thước thông dụng được quy chuẩn , tuy nhiên cũng có nhiều khách hàng sử dụng một số loại giá kệ có kích thước riêng.

  • Chiều cao kệ siêu thị: Phụ thuộc vào nhu cầu tuy nhiên chiêu cao kệ tương đương với số mâm tầng sử dụng. Các kích thước chuẩn gồm 1200 cm, 1500 cm, 1800 cm
  • Chiều dài của kệ: chiều dài kệ gồm 3 kích thước chính: 70 cm,90 cm 1200 cm
  • Chiều rộng mâm tầng: 30 cm, 35 cm, 40 cm, 45 cm

Khách hàng có thể tùy chọn loại kệ nào phù hợp với sản phẩm bày bán để tối ưu được chi phí cũng như vẫn giữ được công năng sử dụng. Đối với các mặt hàng bày bán không quá nặng khách hàng có thể sử dụng loại kệ 1 tăng hoặc có độ dầy tôn thấp hơn…

Một số mẫu kệ siêu thị tại Yên Bái được yêu thích

Mặt hàng giá Kệ siêu thị tại Yên Bái có nhu cầu kém đa dạng chủ yếu tập chung vào hai loại kệ chính đó là kệ lưng lưới và kệ lưng tôn đục lỗ, bên cạnh đó có một số ít khách hàng sử dụng kệ tròn. Tại sao khách hàng tại Yên Bái lại chọn nhiều hai loại kệ đó. Các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu loại kệ này để tìm ra lời giải đáp.

Kệ siêu thị lưng lưới tại Yên Bái

Kệ siêu thị lưng lưới là loại kệ không chỉ được yêu thích tại Yên Bái mà cũng được yêu thích tại các tỉnh khác bởi đây là loại kệ có chi phí thấp nhất và vẫn giữ nguyện được công năng của sản phẩm. Kệ được thiết kế tách rời mọi chi tiết xong tấm lưới phía chắn hai mặt của kệ vẫn có kích thước to nên việc vận chuyển cũng như lắp đặt không dễ dàng. Việc thiết kế dạng lưới giúp giảm chi phí cũng như lớp lưới cũng là điểm để gài các móc treo đối với các sản phẩm nhẹ thay cho việc trưng bày trên mâm. Lớp lưới thường được các khách hàng có diện tích quy mô nhỏ sử dụng bởi lớp lưới tạo cho không gian bớt chật trội và thuận tiện cho việc tìm kiếm hàng hóa.

Kệ siêu thị tôn đục lỗ tại Yên Bái

Kệ tôn đục lỗ tại Yên Bái được đa số các đơn vị khách hàng có quy mô vừa và lớn sử dụng. Là sản phẩm nâng cấp của kệ lưng lưới với việc thay thế tấm lưới được thay bằng các tấ chắn tôn đục lỗ có chiều cao cố định. Các tấm lưng nhỏ này được gài vào mặt trước của kệ bằng khớp gài cho tổng thể giá kệ đẹp hơn. Lớp chắn lưng tôn lỗ cũng có thể dùng các tay gài treo các sản phẩm nhẹ thay cho việc sử dụng mâm tầng để bày hàng.

Mua giá kệ tại Yên Bái cần lưu ý gì

Hiện nay tại Yên Bái có nhiều đơn vị cung cấp giá kệ xong khách hàng cũng phải có lựa chọn phù hợp để tránh mua phải hàng gia công kém chất lượng và dịch vụ sau bán hàng không được tốt. Hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất tại Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng tại Yên Bái đối với những đơn hàng dùng cho toàn bộ cửa hàng. Khách hàng có thể tham khảo trực tiếp các đơn vị sản xuất thay vì các đơn vị thi công lắp đặt để có giá tốt hơn. Khách hàng có thể tham khảo một số chú ý dưới đây.

  • Khách hàng nên tìm kiếm và tham khảo trực tiếp từ đơn vị sản xuất
  • Khách hàng nên tham khảo các loại kệ về chủng loại và kích thước cho hợp lý trước khi lên dự toán cho cửa hàng
  • Khách hàng nên kiểm tra chất lượng sơn, mối hàn trước khi lắp đặt tránh hàng lỗi, kém chất lượng sẽ không an toàn trong sử dụng
  • Kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm, Do kệ trưng bày hàng hóa do đó các đơn vị có uy tín sẽ bào hàng trong các trường hợp cụ thể

Đăng bởi THBond Việt Nam

THbond Việt Nam là đơn vị sản xuất và cung cấp các loại Keo Dán Đa Năng cao cấp, Nguyên phụ liệu sản xuất cửa sắt chống cháy, vách chống cháy và các loại nguyên phụ liệu công nghiệp khác.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia