Mẫu kệ văn phòng phẩm đẹp,giá rẻ, chất lượng cao

kệ trưng bày văn phòng phẩm

Thị trường văn phòng phẩm ở Việt Nam đang ngày càng phát triển đồng nghĩa với tính cạnh tranh ngày càng cao để thu hút được sự chú ý của khách hàng. Ngoài việc tập trung vào chất lượng sản phẩm chủ cửa hàng cũng cần đầu tư thiết kế không gian, lựa chọn kệ văn phòng phẩm phù hợp để tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng. Kệ văn phòng phẩm cần đáp ứng được nhu cầu tối ưu diện tích trưng bày và đáp ứng được nhiều loại kích thước, chủng loại hàng hóa. Do đó kệ trưng bày siêu thị được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng trong các cửa hàng văn phòng phẩm.

Kệ văn phòng phẩm là gì

Sản phẩm văn phòng phẩm cũng rất đa dạng về kích thước và chủng loại. Bên cạnh đó việc sử dụng loại kệ trưng bày hợp lý sẽ giúp khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn. Để tối ưu nhất diện tích cũng như công năng của kệ trưng bày hàng hóa văn phòng phẩm việc lựa chọn kệ trưng bày siêu thị là lựa chọn tối ưu. Kệ trưng bày văn phòng phẩm là thiết bị lưu trữ, trưng bày hàng hóa trong cửa hàng, siêu thị, nhà sách văn phòng phẩm như hồ sơ, tài liệu, sách vở, giấy bút, đồ lưu niệm… Đây là thiết bị trưng bày không thể thiếu trong các cửa hàng văn phẩm hiện nay.

Sử dụng kệ đựng văn phòng phẩm hiệu quả cùng với một chiến dịch kinh doanh tốt giúp bảo đảm sự thành công cho cửa hàng của bạn. Nếu có vốn đầu tư lớn bạn nên kết hợp sử dụng các thiết bị trưng bày cùng với trang trí không gian mua sắm giúp cửa hàng khoa học và bắt mắt hơn.

Tùy thuộc vào quy mô của cửa hàng mà lựa chọn mẫu kệ có kích thước phù hợp. Đối với các cửa hàng văn phòng phẩm có diện tích trung bình bạn có thể lựa chọn mâm kệ khoảng 30 – 45 cm. Ngoài giá kệ văn phòng phẩm thông thường có thể kết hợp sử dụng lưới treo, móc, giá để, rổ mì để trưng bày các sản phẩm cần treo, móc…

Sử dụng kệ siêu thị văn phòng phẩm mang lại không gian mua sắm chuyên nghiệp thuận tiện cho khách hàng trong việc tìm kiếm, lựa chọn mẫu mã tiêu dùng.

Xem thêm: Mẫu kệ trưng bày sơn nước đẹp giá rẻ chất lượng cao bảo hành dài

Công dụng của kệ văn phòng phẩm

Kệ để đồ văn phòng phẩm giúp không gian mua sắm tại cửa hàng được sắp xếp gọn gàng như các giấy tờ photo, giấy in, bìa, file hồ sơ, cặp sách…Với việc sử dụng các mẫu giá kệ văn phòng phẩm mang lại không gian gọn gàng, tiết kiệm chi phí thi công nội thất cho cửa hàng.

Với hệ thống kệ trưng bày văn phòng phẩm mang lại không gian cửa hàng đẹp mắt, thu hút, ấn tượng với khách hàng. Việc sử dụng giá kệ văn phòng phẩm giúp thuận tiện cho khách hàng khi mua hàng và giúp dễ dàng trong quản lý hàng hóa cho chủ cửa hàng.

Lựa chọn mẫu kệ phù hợp với hàng hóa và không gian cửa hàng tạo nên nét ấn tượng riêng cho cửa hàng, tạo sự khác biệt so với đối thủ khác.

Đặc điểm kệ văn phòng phẩm

Các mẫu kệ trưng bày bút viết, kệ trưng bày chung sản phẩm đều được lắp ráp từ các chi tiết rời một cách chắc chắn dễ dàng cho việc di chuyển kệ nếu thay đổi mặt bằng hoặc không gian bố trí trong cửa hàng.

Kệ được làm từ nhiều chất liệu, mẫu mã khác nhau như gỗ, nhựa, sắt thép, inox…Tuy nhiên kệ sắt trong đó kệ sắt được sơn tĩnh điện 2 lớp dày dặn không độc hại, chống mài mòn oxi hóa tuyệt đối giúp cho kệ luôn luôn sáng bóng làm nổi bật được sản phẩm bày trên kệ. Các mẫu kệ gỗ được sơn phủ để chống lại mối mọt, ẩm mốc.

Tùy vào từng mẫu kệ lại có tải trọng và khả năng trưng bày hàng hóa khác nhau. Tuy nhiên các mẫu kệ thông thường có khả năng chịu tải từ 50kg – 80kg trên một mâm tầng. Giá kệ văn phòng phẩm có kích thước mỗi tầng đợt có thể điều chỉnh tăng giảm theo ý muốn giúp đa dạng khả năng trưng bày sản phẩm với mọi kích thước.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại kệ văn phòng phẩm khác nhau đặc biệt là mẫu kệ trưng bày bút giúp chủ đầu tư có thể kết hợp với nhiều loại kệ trưng bày khác nhau. Các phụ kiện khác để treo hàng hóa nhằm giúp không gian gian hàng trưng bày chuyên nghiệp và gọn gàng hơn.

Mẫu kệ văn phòng phẩm phổ biến

1. Kệ văn phòng phẩm gỗ

Kệ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, không mùi, không độc hại cho người sử dụng. Kệ được phủ sơn giúp lớp bề mặt sáng mịn, chống mài mòn oxi hóa, mối mọt, ẩm mốc. Mang lại tính thẩm mỹ giúp kệ luôn sáng bóng làm nổi bật được mặt hàng bày trên kệ.

Kệ gỗ là chất liệu đang rất được ưa chuộng trong ngành trang trí nội thất, trưng bày hàng hóa bởi các ưu điểm như bền, nhẹ, chống cong vênh, mối mọt đảm bảo chất lượng khi trưng bày sản phẩm và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên giá thành kệ khá cao so với các mẫu kệ để đồ văn phòng phẩm có chất liệu khác.

2. Kệ văn phòng phẩm dạng sắt

Với thiết kế với nhiều tầng, từ 2 – 6 mâm tầng cùng với khả năng thay đổi khoảng cách mâm giúp kệ thích nghi với mọi không gian trưng bày. Bạn có thể sử dụng các móc để chủ động trong việc trưng bày sản phẩm giúp thuận tiện và dễ dàng khi trưng bày sản phẩm.

Kệ có khả năng lưu trữ lên tới 100 kg trên một mâm tầng phù hợp với cả những sản phẩm như đồ chơi, cặp sách, sách có khối lượng lớn. Phù hợp khi lưu trữ và trưng bày hàng hóa mà vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ cho gian hàng.

3. Kệ văn phòng phẩm lưng lưới

Kệ sắt có mặt lưng bằng tấm lưới mang lại không gian trưng bày thông thoáng. Đây là mẫu kệ được nhiều chủ đầu tư lựa chọn sử dụng nhiều nhất nhờ giá thành rẻ và khả năng lưu trữ hàng hóa tốt.

4. Kệ văn phòng phẩm lưng đục lỗ

Kệ có tấm lưng là thiết kế đục lỗ mang tính thẩm mỹ cao, kệ thông thường lắp khoảng 3 – 4 tầng. Mỗi tầng chứa hàng hóa tải trọng từ 50kg – 100kg mật độ lưu trữ hàng hóa cao giúp tiết kiệm diện tích trưng bày hàng hóa. Với khả năng sắp xếp khoa học mang lại nhiều thuận tiện cho việc sắp xếp và kiểm kê sản phẩm nhất đặc biệt là tại các cửa hàng có diện tích lớn.

Xem thêm: Kệ siêu thị tại Hòa Bình

Những lưu ý khi chọn mua giá kệ văn phòng phẩm

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp giá kệ văn phòng phẩm cũng như kệ trung bày sản phẩm siêu thị. Khách hàng có nhu cầu tìm mua cần chú ý một số điểm sau để tránh mua phải sản phẩm chất lượng kém và không được hỗ trợ tốt trong quá trình sử dụng.

  • Đối với các đơn vị thương mại khách hàng cần đến trực tiếp để xem hàng
  • Nên tìm những đơn vị có thông tin địa điểm cụ thể. Nếu có thể nên tìm đến các đơn vị sản xuất trực tiếp
  • Cần kiểm tra chất lượng kệ qua nước sơn, độ dày tôn, mối hàn tránh mua phải hàng gia công kém chất lượng.

Đăng bởi THBond Việt Nam

THbond Việt Nam là đơn vị sản xuất và cung cấp các loại Keo Dán Đa Năng cao cấp, Nguyên phụ liệu sản xuất cửa sắt chống cháy, vách chống cháy và các loại nguyên phụ liệu công nghiệp khác.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia