Báo giá băng keo chống thấm tại Hà Nội rẻ nhất 2021

Băng keo chống thấm tại Hà Nội được sản xuất và cung cấp bởi Thbond có hiệu quả chống thấm dột cao được nhiều khác hàng tại Hà Nội yêu thích sử dụng. Cùng tìm hiểu loại băng keo chống thấm để biết vì sao lại được yêu thích đến vậy.

băng keo chống thấm THbond

Cấu tạo băng keo chống thấm tại Hà Nội

Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu vì sao băng keo này có thể chống thấm chống dột. Băng keo chống thấm THbond tại Hà Nội được cấu tạo tương tự băng dính với hai bộ phận chính.

  • Lớp bạc chống thấm: là lớp có màu bạc có khả năng ngăn chặn nước, hơi ẩm 100% và cách nhiệt khá tốt. Với cấu tạo đặc biệt vì thế lớp bạc của băng keo chống thấm có độ bền vật lý cao và rất khó bị rách, nứt trong quá trình sử dụng.
  • Lớp keo dính: là lớp keo dính cao cấp có khả năng bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Lớp keo đặc biệt này rất khó có thể bóc ra khi được dán lên vị trí cần dán và giúp giữ cố định lớp bạc chống thấm và keo còn có chức năng ngăn cách nước có thể tiếp cận vị trí cần chống thấm theo phía cạnh của lớp bạc.

Tại sao nên sử dụng băng keo chống thấm tại Hà Nội thương hiệu THbond

Băng keo chống thấm THbond tại Hà Nội được sản xuất tại Việt Nam xong chất lượng không hề thua kém các loại băng keo khác trên thị trường. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại băng keo chống thấm được nhập khẩu xong băng keo chống thấm THbond có chất lượng keo dính tốt hơn nhiều so với các loại băng keo chống thấm có xuất xứ từ trung quốc. Băng keo chống thấm THbond có lớp keo chịu được nhiệt độ cao vì thế keo không bị chảy, mất khả năng cố định khi nhiệt độ tăng cao kéo dài.

Bảng báo giá băng keo chống thấm rẻ nhất 2021

Băng keo chống thấm THbond tại Hà Nội được sản xuất tại Việt Nam trên hệ thống giây chuyền sản xuất hiện đại bằng công nghệ keo đặc biệt của THbond cho chất lượng bám dính cao. Dưới sự quản lý chất lượng bởi các chuyên gia nước ngoài vì thế báo giá băng keo chống thấm tại Hà Nội THbond luôn thấp hơn so với các loại băng keo khác trên thị trường có cùng chất lượng.

Một số hình ảnh ứng dụng băng keo chống thấm trong thực tế

sử dụng băng keo chống thấm tại Hà Nội thương hiệu THbond cho hiệu quả cao

Đăng bởi THBond Việt Nam

THbond Việt Nam là đơn vị sản xuất và cung cấp các loại Keo Dán Đa Năng cao cấp, Nguyên phụ liệu sản xuất cửa sắt chống cháy, vách chống cháy và các loại nguyên phụ liệu công nghiệp khác.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia